English Discoveries application form

การสมัครใช้งานโปรแกรมการเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ ชุด English Discoveries Online

1.  นักศึกษา สมัครใช้งานโปรแกรมฯ ได้ที่ https://goo.gl/KSUYuN  (ใบสมัครออนไลน์) หรือ สมัครด้วยตนเองที่สถาบันภาษา ศิลปะและวัฒนธรรม ห้อง 1212 อาคาร 1 ชั้น 2 ดาวน์โหลด (แบบฟอร์มใบสมัครสำหรับนักศึกษา) หรือ กรอกใบสมัครแล้วส่งทางอีเมล engdis.ilac@gmail.com

2. บุคลากร สมัครใช้งานโปรแกรมฯ ได้ที่ https://goo.gl/nq6f6d  (ใบสมัครออนไลน์) หรือ สมัครด้วยตนเองที่สถาบันภาษา ศิลปะและวัฒนธรรม ห้อง 1212 อาคาร 1 ชั้น 2 ดาวน์โหลด  (แบบฟอร์มใบสมัครสำหรับบุคลากร) หรือ กรอกใบสมัครแล้วส่งทางอีเมล engdis.ilac@gmail.com

ข้อตกลงในการใช้งานโปรแกรม English Discoveries Online

1. ผู้ใช้งานทุกคน ต้องทำแบบทดสอบ Placement Test ก่อนเริ่มใช้โปรแกรมฯ เพื่อวัดระดับทักษะภาษาอังกฤษของตนก่อนเริ่มเรียน โดยไม่มีผลกระทบต่อคะแนน มหาวิทยาลัยจะใช้ข้อมูลผลการทดสอบก่อนเรียน เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนการพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษของนักศึกษาและบุคลากร เท่านั้น

2. เนื่องจากบัญชีผู้ใช้งานมีจำนวนจำกัด สถาบันภาษา ศิลปะและวัฒนธรรม ขอสงวนสิทธิ์จัดสรรรหัสผู้ใช้งานตามลำดับการส่งใบสมัคร โดยสถาบันภาษา ศิลปะและวัฒนธรรมจะยืนยันสิทธิ์การใช้งานโปรแกรมฯ ทางอีเมล์ที่ระบุในใบสมัคร

3. รหัสผู้ใช้งานมีอายุครั้งละ 3 เดือน ผู้ได้รับสิทธิ์ใช้งานโปรแกรมฯ ต้องเข้าใช้งานอย่างน้อยเดือนละ 1 ระดับ (level) เช่น Basic 1, Basic 2, Basic 3 และต้องมีความก้าวหน้าหรือผลการใช้งานในระดับนั้น ๆ ไม่ต่ำกว่าร้อยละ 70

4. หากข้อมูลของผู้สมัครเป็นเท็จ หรือ มีการใช้งานไม่เป็นไปตามข้อตกลงข้างต้น สถาบันภาษา ศิลปะและวัฒนธรรม ขอสงวนสิทธิ์ยกเลิกรหัสผู้ใช้งานโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

ปรับปรุงข้อมูลเมื่อ 16 พฤศจิกายน 2560